Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Địa chỉ lắp đặt máy phun sương quận 2

Địa chỉ lắp máy phun sương quận 2, Hiện nay hệ thống làm mát này hầu hết được các gia đình ở huyện hóc môn thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng sử dụng và trong tương lai sẽ ngày phổ biến hơn.

Do phù hợp với nhiều loại hình không gian khác nhau từ nhà ở, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, bể bơi, khu chế suất, vườn tược… cho nên hệ thống máy phun sương được người dân ở huyện hóc môn thành phố Hồ Chí Minh rất yêu thích.

Ngoài ra hệ thống máy phun sương còn có những đặc điểm chung:

Dễ lắp đặt và giá thành thấp
Tiêu thụ ít nước – Khoảng 2 lít / h
Tiêu thụ điện năng ít – Khoảng 50W/h.
Giảm nhiệt so với nhiệt độ ngoài trời khoảng 10°C
Sử dụng lâu và tiêu chuẩn an toàn cao


Tại sao nên chọn Máy phun sương tại điện nước Vũ Xuân:

Vũ Xuân luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống phun sương có giá rẻ nhất trên toàn quốc. Hotline 0909410026- 0989789553 . Đã trải qua quá trình hoạt động và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất..



+ Có nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi mua và lắp đặt sản phẩm tại công ty.
+ Máy phun sương được lắp đặt, kiểm trả khá kỹ lưỡng, cam kết sản phẩm chính hãng, đảm bảo 100% máy móc trước khi đưa vào sử dụng đạt chất lượng.
+ Có chế độ đổi máy trong vòng 15 ngày
+ Sản phẩm của Vũ Xuân được nhập khẩu linh kiện tận gốc và đưa về Việt Nam không thông qua trung gian nên có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay..
+ Chế độ bảo hành 2 năm cho sản phẩm.
Lựa chọn sản phẩm  chính là sự lựa chọn tốt nhất, là giải pháp hoàn hảo trong việc làm mát cho mùa nắng nóng mang lại hiệu quả cao.


Nắm bắt thị hiếu của người dân nơi đây, các cơ sở chuyên dịch vụ lắp đặt hệ thống máy phun sương giá rẻ trên địa bàn quận Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh mọc ra ngày càng nhiều trong đó có uy tín nhất là cơ sở điện nước Vũ Xuân.

Các sản phẩm máy phun sương của cơ sở Vũ Xuân đến tay người tiêu dùng ở hóc môn thành phố Hồ Chí Minh luôn nhận được những lời khen ngợi.

 Do đó, nếu có nhu cầu lắp đặt hệ thống máy phun sương quận 2 làm mát đừng ngại ngần mà lựa chọn cơ sở Vũ Xuân.

ĐT: 0909 410 026 - 0967 705 712.

Email: diennuocvuxuan@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.