Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Hệ thống tưới phun mưa tự động bằng máy phun sương cao áp

  Ngày nay máy phun sương cao áp tưới phun mưa không còn là phương pháp xa lạ đối với nhiều hộ nông dân. Tưới phun mưa là loại tưới nước dùng những máy móc thiết bị phù hợp để tạo ra mộ hệ thống tưới cây nhưng những đợt mựa nhân tạo cho cây luôn xanh tốt.
Tưới phun mưa đã được áp dụng trong nông nghiệp Việt Nam từ khá lâu và hiệu quả nó mang lại rất tốt. Những loại cây kiểng, vườn rau củ công nghiệp, cây ăn quả… là những mô hình mà ngày càng nhiều hộ dân áp dụng tưới phun mưa tự động cho trang trại của mình.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG TƯỚI PHUN MƯA TỰ ĐỘNG

           Năng suất tưới cao hơn và giảm chi phí hơn. Sp với việc thuê nhân công tưới thì hiệu quả hơn nhiều vì ngày nay chi phí thuê nhân công ngày càng đắt và năng suất làm việc của con người có hạn không thể làm việc hiệu quả bằng máy móc nên hệ thống tưới phun mưa tự động được đánh giá là có năng suất la động gấp hàng chục lần so với thuê nhân công tưới thường.
Tưới phun mưa ta có thể hòa phân hóa học, thuốc trừ sâu bọ… vào trong nguồn nước phun sẽ cung cấp trực tiếp cho vườn cây, con người giảm thiểu được việc tiếp xúc trực tiếp với hóa chất có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.


Tiết kiệm nước là ưu điểm hàng đầu của tươi phun mưa. Nếu bạn tưới bình thường thì nước sẽ phun ngập dất lúc đó nhưng rất nhanh chóng bị hao hụt đi và cây hấp thụ không nhiều. Tưới phun mưa sẽ cung cấp vừa đủ và thường xuyên giúp cho cây hấp thụ hết không gây lãng phí.
Cây phát triển tốt hơn. Nhất là đối với những loại cây ưu nước thì việc tươi nước thường xuyên sẽ giúp bộ sễ phát triển đều và lá luôn xanh tốt không cần chăm chút quá nhiều.

 

 Hy vọng qua những thông tin từ bài viết trên của chúng tôi, đã giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích tuyệt vời của chiếc máy phun sương này và biết được phương pháp sử dụng đúng cách nhất để mang đến hiệu quả cao trong quá trình bạn sử dụng nhé. Chúc các bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy phun sương thích hợp với bạn để có thể tận hưởng trọn vẹn mà chiếc máy phun sương đem đến.

 

Công Ty TNHH Điện Nước Hoàng Huy
Văn phòng:
- 895/12 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp , TP. HCM.
- Cơ Sở Tại Hà Nội: Nhà Số 6, Ngõ 2, Đường Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
- Cơ sở 2:125/5/2 Hoàng Diệu, Quận 4, TP.HCM
ĐT: (08) 667 654 86 - 0909 410 026 - 0967 705 712

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.