Thứ Bảy, 23 tháng 12, 2017

Dịch vụ lắp đặt máy phun sương

Với thời tiết nắng nóng như hiện nay. Việc lựa chọn máy phun sương làm mát  hiện này là một ý tưởng vô cùng hữu hiệu. Bởi giá máy phun sương không quá cao. Máy phun sương dễ lắp đặt, tiết kiệm điện, tốt sức khỏe và rất bền.

Máy phun sương là một giải pháp điều hòa không khí, hoạt động dựa trên nguyên tắc bốc hơi nhanh . Nước sạch được nén với áp suất cao qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hóa thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ , khuếch tán vào không khí nóng xung quanh , khiến sương bốc hơi ngay lập tức .



Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5 – 7oC . Để giảm nhiệt độ trong thời tiết quá nắng nóng như hiện nay nên lắp đặt hệ thống phun sương ở trước hiên nhà , cửa trước khi vào nhà ,hoặc những gia đình có sân vườn thì phun sương là một giải pháp tạo không gian thoáng mát.

Không những vậy, khi lắp máy phun sương đối với những khách hàng mở quán café, quán ăn, trà sữa, showroom,…sẽ tăng hiệu suất kinh doanh lên đáng kể, thu hút khách hàng đến vì có một không gian lạnh, thoáng mát hữu hiệu vô cùng.

Chí phí lắp đặt máy phun sương cũng vô cùng rẻ, chỉ từ 250k- 350k tùy theo dàn phun sương, với chế độ bảo hàng 12 tháng cùng với tần suất bảo hành 2 tháng/1 lần. Khi nào bạn cảm thấy không hài lòng với giàn phun sương, cứ nhấc máy lên gọi cho số hotline:0909 410 026



Với phương châm chất lượng - An Toàn- Uy tín hàng đầu, Điện Nước Vũ Xuân đươc nhiều sự ủng hộ của quý khách hàng đối tác.

Chúng tôi có nhiều loại hệ thống máy phun sương nhiều béc phù hợp tất cả nhu cầu của khách hàng lắp đặt máy phun sương giá rẻ ở nhà xưởng, khuôn viên, quán ăn, quán cà phê hoặc cơ quan công ty…
Hệ thống phun sương 5 Béc
Hệ thống phun sương 10 Béc
Hệ thống phun sương 30 Béc
Hệ thống phun sương 35 Béc
Hệ thống phun sương 40 Béc
Hệ thống phun sương 45 Béc
Hệ thống phun sương 50 Béc
Hệ thống phun sương 50 Béc trở lên
Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân
895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM
ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0938 44 88 18

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.