Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

Lắp đặt máy phun sương quận 9


Như chúng ta đã biết, Thành phố Hồ Chí Minh đi tới bất kỳ quán cafe hay nhà hàng khách sạn nào bạn có thể bắt gặp và nhìn thấy những hệ thống phun sương hiện đại. Với không gian rộng rãi thoáng mát được bao bọc xung quanh là những hệ thống phun sương làm mát tự động. Với những hạt sương liti bay khắp không gian của quán cafe hay sân vườn của những khách sạn nổi tiếng sẽ sua tan đi những sự oi bức, khó chịu nhất mà thời tiết mạng lại. Tạo nên một độ ẩm thích hợp cho không gian quán. Khi bạn đặt chân đến những nơi này, bạn sẽ có một cảm giác giống như mình đang tận hưởng tiết trời của khí hậu Đà Lạt mộng mơ.




 Đặc biệt là khi màn đêm buông xuống, với những hơi sương mỏng manh len qua các ngóc ngách của không gian quát kết hợp với những ánh đèn mờ ảo tạo nên một không gia thơ mộng và lãng mạn. Rất thích hợp với nhưng đôi thanh niên đang yêu nhau. Hay những cặp vợ chồng cùng với những đữa con nhỏ...Tất cả không gian thoáng mát,êm dụi sẽ đi sâu vào lòng người. Chính vì những ưu điểm nổi bật của hệ thống máy phun sương đã mang lại cho những địa điểm giải trí, khu vui chơi hay ăn uống trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh luôn thu lại một lợi nhuận doanh thu lớn từ những việc kinh doanh này.
Dịch vụ lắp đặt máy phun sương quận 9 sở dĩ ngày càng phát triển bởi vì quận 9 có rất nhiều quán café, nhà hàng, công ty,…


\Với nhiều hiểu biết trong khía cạnh lắp đặt hệ thống máy bơm phun sương tưới lan, phun nước mái tôn, phun sương quán cà phê và hộ hộ dân, phun sương tạo độ ẩm cho nhà nấm, công ty luôn đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những mặt hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất và cam đoan độ bền vững cao- tính sử dụng và hữu ích mà giàn phun sương mang, cùng với các dòng bơm phun sương mini, máy bơm phun sương Fog 25G, Fog 35G máy phun sương GP 2600 được nhập chính hãng tại Đài loan, Ý mang đến người tiêu thụ sẽyên tâm nhất khi sử dụng mặt hàng

Hệ thống phun sương hoạt đồng trên nguyên tắc bốc hơi nhanh, tức là, nước được nén dưới áp suất cao qua những vòi được thiết kế đặc biệt (béc) sẽ được chuyển hóa thành dạng sương (hạt “bụi” nước) siêu mỏng sẽ khuếch tán và không khí xung quanh. Khi đó, hạt sương sẽ bốc hơi nhanh và hấp thu nhiệt giúp giảm nhiệt độ từ 5-10oC tăng độ ẩm không khí. Hệ thống phun sương làm mát thường được lắp đặt trước hiên nhà, sân vườn giúp ”hạ nhiệt” và tạo một không gian thoáng mát, tươi khỏe.

Đối với những điều kiện (địa điểm, diện tích, địa hình, độ cao, nguồn nước,…) khác nhau, hệ thống phun sương sẽ sử dụng những máy phun sương tạo ẩm, bộ lọc và số lượng béc khác nhau. Bên cạnh đó, khi lắp đặt máy cũng cần phải chú ý nhiều nguyên tắc về an toàn khác.

Hãy liên hệ với chúng tôi, công ty chuyên bán máy phun sương quận 9, lắp máy phun sương quận 9
Công ty TNHH DV-TM Sản Xuất Làm Mát Vũ Xuân
ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0967 705 712.
Email: diennuocvuxuan@yahoo.com
Website: https://mayphunsuongchinhhang.org/-https://mayphunsuongvx.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.