Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Lắp đặt máy phun sương làm mát


Khách hàng đang quan tâm đến nhu cầu lắp đặt máy phun sương làm mát cho là giải pháp xua tan đi cái nóng oi bức của mùa hè. Đặc biệt khi sống trong các thành phố phát triển như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Biên Hòa….thì nhiệt độ không khí cao hơn, khói bụi từ các phương tiện, nhà máy ,…lại gấp hàng vạn lần. Đây là yếu tố rất quan trọng, nếu bỏ đi thiết bị này, hệ thống sẽ hoạt động không ổn định mặc dù các bộ phận khác vẫn hoạt động tốt.

Máy phun sương hay còn gọi là hệ thống phun sương tự động, thiết bị, giàn phun sương làm mát đang dần được dùng nhiều hơn trong công nghiệp, chăn nuôi và gia đình. Bình tưới quạt nên đặt ở vị trí cách nhau từ 8m tới 12m.

Hệ thống phun sương cho nhà hàng, quán ăn, quán bia, quán cafe, hộ gia đình. Để lắp đặt hoang thiện giàn phun sương chúng tôi đưa ra quy trình: Hướng dẫn lắp máy phun sương như sau. Điện nước Vũ Xuân- nơi khởi đầu cho thành công của bạn! Các bước thực hiện lắp đặt hệ thống máy phun sương tưới lan.




Lắp đặt hệ thống máy phun sương tự chế làm mát, tạo ẩm. Tuy nhiên, nếu bạn không nắm rõ về kết cấu của một bộ máy phun sương hoặc không có thời gian tự lắp đặt tại nhà thì hãy liên hệ ngay đến Máy phun sương. Có rất nhiều giải pháp để bạn làm mát bên cạnh việc sử dụng những vật liệu chống nóng và những thiết bị làm mát trong nhà như điều hòa nhiệt độ bạn có thể lắp đặt một hệ thống phun sương làm mát. Và được phun ra không khí làm giảm nhiệt độ, tăng độ ẩm và điều hòa không khí ngoài trời rất tốt.

Công ty TNHH TM - DV Điện Nước Vũ Xuân chuyên lắp đặt máy phun sươngvà cung cấp linh kiện phun sương sỉ &lẻ toàn quốc.
Với nhiều năm kinh nghiệm Vũ Xuân luôn đi đầu về sản phẩm chính hãng chất lượng như: máy phun sương, béc phun sương Taiwan, Dây phun sương, Tê phun sương, Cốc lọc…..vvv. Một hệ thống phun sương có thể là 5 đầu phun, 10 đầu phun 35 đầu phun,...250 đầu phun khác nhau tùy nhu cầu về không gian và diện tích của khách hàng

Để sử dụng linh kiện phun sương tốt chống mòn rỉ béc phun sương. Bạn phải biết cách vệ sinh béc phun sương thường xuyên để tránh tình tráng ứ đọng nước và hiệu quả/tần xuất phun hạn chế. Ngoài ra phải thường xuyên kiểm tra bình lọc nước/ đường truyền dây…Muốn sử dụng máy phun sương, linh kiện phun sương hiệu quả.


Dịch vụ máy phun sương giá rẻ tại điện nước vũ xuân uy tín giá cả tốt, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ về máy phun sương, linh kiện phun sương
Quý khách hãy liên hệ với công ty Điện Nước Vũ Xuân để được phục vụ và nhận được những sản phẩm tốt nhất với chế độ bảo hành phun sương đến 12 tháng.
Phương châm của chúng tôi trong lĩnh vực cung cấp máy móc: "Chúng tôi không bán sản phẩm cho khách hàng, cái chúng tôi bán là sự hài lòng của khách hàng trên từng sản phẩm của chúng tôi"

Khách hàng có thể liên hệ:

Công ty TNHH DV-TM Sản Xuất Làm Mát Vũ Xuân

60/20Z ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, HCM

ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18

Email: diennuocvuxuan@yahoo.com

Website:  https://mayphunsuongvx.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.